Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

VIỆT SING GREEN CENTER- ĐẤT "PHÁT" VIỆT SING

  PHẦN I: 

THÀNH CÔNG ĐẢO QUỐC SƯ TỬ SINGAPORE- NỀN TẢNG PHÁT TRIỂN THÀNH PHỐ MỚI BÌNH DƯƠNG

- Kiến tạo sự Thịnh Vượng là mục tiêu chính của đất nước Singapore.




- Sự kết hợp độc đáo giữa chính sách, thể chế, giá trị, tác động kinh tế và khả năng lãnh đạo đã gặt hái những kỳ tích tăng trưởng...





Tạo nên kỳ tích tăng trưởng kinh tế: Từ ngày lập quốc, GDP tăng bình quân 8%/ năm. Mặc dù với 50 năm trôi qua , tình hình kinh tế thế giới có nhiều biến động, suy thoái. Nhưng Singapore không bị ảnh hưởng bất kỳ một tác động nào của suy thoái kinh tế thế giới. Thành công của Singaporethành công độc nhất vô nhị.















- Những kỳ tích về sự Hưng Phát của Singapore đã trở thành biểu tượng cho các quốc gia trên thế giới. Trong đó có " Bình Dương" Việt Nam.







PHẦN II:
 HỢP TÁC VSIP - THÀNH TỰU KINH TẾ BÌNH DƯƠNG

VSIP là thành tựu của sự hợp tác kinh tế và hữu nghị giữa Việt Nam và Singapore.


VSIP là khởi tạo nên lịch sử thần kỳ phát triển Bình Dương thành phố mới, mang tầm vóc quốc tế.
Dự án khu công nghiệp Việt Nam Singapore đầu tiên (VSIP1) nằm trong quy hoạch kinh tế vùng phía Nam.
DT 700 ha, tổng vốn đầu tư 2,5 tỷ USD, là vị trí chiến lược cách TP Hồ Chí Minh 10km, gần cảng biển và sân bay quốc tế, hạ tầng cơ sở phát triển đồng bộ, dịch vụ chuyên nghiệp và đầy đủ các tiện ích đẳng cấp.



VSIP là sự lựa chọn chiến lược cho sự phát triển thành công. Tính đến nay các khu công nghiệp VSIP trên địa bàn đã thu hút 365 dự án đầu tư.
Trong đó có 360 dự án FDI với tổng vốn đầu tư 3,52 tỷ USD và 5 dự án đầu tư trong nước với tổng vốn đầu tư 1.611 tỷ đồng.

Thành tựu VSIP tiếp tục thôi thúc chủ đầu tư. Trong năm 2011 KCN VSIP đã thu hút thêm 25 dự án mới. Hơn 616 triệu USD vốn FDI. Và 50 tỷ đông đầu tư trong nước.

VSIP - sức hấp dẫn của mô hình phát triển kinh tế độc đáo, đã kiến tạo nên thành tựu kinh tế Bình Dương.
Từ hợp tác ban đầu, VSIP 1 được hình thành, mở đầu cho việc kiến tạo Bình Dương từ vùng quê chuyên nông , nghèo nàn, khô cằn, hoang vắng trở nên Thành phố trù phú và tràn đầy sức sống với cơ cấu kinh tế chiếm 96% là Công nghiệp Dịch vụ mang tầm vóc Quốc tế, chỉ trong vòng 15 năm.

Bình Dương ngày 01- 01- 2012 kỷ niệm 15 năm phát triển



Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung đã thông báo đến các đại biểu những thành tựu kinh tế tỉnh Bình Dương đã đạt được từ khi tái lập tỉnh đến nay.

KINH TẾ VĨ MÔ

Tăng trưởng: GDP bình quân hằng năm 14,5 %. Tăng gấp 6,5 lần so với năm 1997




- Giá trị sản xuất công nghiệp tăng bình quân 28%, gấp 31 lần chiếm 12% giá trị sản xuất công nghiệp của cả nước.








- Giá trị Sản xuất nông nghiệp tăng bình quân 5,7 %, gấp 2 lần







- Tổng mức bán lẽ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tăng bình quân 24%/ năm, giá gấp 19 lần





- Giá trị kim ngạch xuất khẩu trong 15 năm qua tăng 28 lần, chiếm 12% giá trị kim ngạch xuất khẩu của cả nước.


CÁC CHỈ TIÊU TĂNG TRƯỞNG



- Năm 1997 chỉ có 6 KCN với DT 800 ha, đến nay đã có 28 KCN và 8 cụm CN với DT 10000 ha. Hơn 13000 dự án đầu tư trong nước, tổng vốn đăng ký 91000 tỷ đồng, tăng  10 lần.




- Hơn 2000 dự án FDI với tổng vốn đầu tư 14,6 tỷ đôla Mỹ tăng 12 lần.





- Năm 1997, thu nhập đầu người 5,8triệu đồng/ năm, thì đến nay đạt gần 40 triệu đồng/ năm, tăng gấp 6,4 lần.







- Thu ngân sách từ nguồn thu 817 tỷ đồng năm 1997, đến nay đã đạt 22500 tỷ, tăng 27 lần.




PHẦN III:

 THÀNH TỰU VSIP- BÀN ĐẠP PHÁT TRIỂN QUY HOẠCH ĐÔ THỊ HIỆN ĐẠI TẦM VỐC QUỐC TẾ ( TPM. BÌNH DƯƠNG)












Những dự án Quốc tế trên tuyến đường Quốc lộ 13





PHẦN IV:
 VIETSING GREEN CENTER VÙNG ĐẤT "PHÁT"




VIETSING GREEN CENTER: tổng diện tích: 197 ha thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế Singapore . Không gian sống- môi trường sống- tiện ích sống theo tiêu chuẩn quốc tế, an ninh 24/24. Mật độ xây dựng thấp, mảnh xanh phân tán đều xen lẫn trong khu dân cư. Mang đến cảm giác vui sống chan hòa giữa thiên nhiên và con người.

VIETSING GREEN CENTER tọa lạc vị trí khu trung tâm
VIETSING GREEN CENTER đối diện trung tâm thể thao , siêu thị Viet Sing, khu căn hộ Becamex, khu dịch vụ phức hợp
VIETSING GREEN CENTER chuẩn bị đón hơn 8000 cư dân đầu tiên về sinh sống
VIETSING GREEN CENTER Quy hoạch chuẩn Singapore, Cụm xanh: Công nghiệp xanh- Chuyên gia xanh- Dân cư xanh.

Từ quá trình hình thành và phát triển các khu Viet Sing là thành quả kinh tế, xã hội Thành phố mới Bình Dương hôm nay, là minh chứng mạnh mẽ VIETSING GREEN CENTERVÙNG ĐẤT "PHÁT" Phát tài- Phát nghiệp- Phát tương lai.

VIETSING GREEN CENTER kết nối mọi tiện ích


THÔNG ĐIỆP VÙNG ĐẤT PHÁT


PHÁT (1): Tầm phát triển của Singapore là hiện tượng "độc nhất vô nhị" trong suốt 50 năm qua kể từ ngày lập quốc. Xuyên qua các kỳ khủng hoảng kinh tế thế giới và khu vực, Singapore không hề hấn nhưng vẫn tăng trưởng ổn định và thịnh phát.

PHÁT (2): Hợp tác phát triển công nghiệp Việt Nam mở đầu cho cho việc phát triển mạnh mẽ " nội lực VSIP" lĩnh vực công nghiệp XANH nước nhà. 15 năm qua, từ VSIP 1 đến nay đã hình thành 6 VSIP trên toàn cõi Việt Nam. Bất chấp suy thoái kinh tế, tình hình VSIP vẫn ổn định phát  triển và tăng tốc thịnh phát.

PHÁT (3): Hợp tác thành công Việt Sing tạo bươc nhảy vọt phát triển kinh tế - Xã hội Bình Dương. 15 năm qua, tăng trưởng kinh tế 6,5 lần, thu nhập bình quân 40.000.000 đồng/ người/ năm, giá trị sản xuất công nghiệp tăng 31 lần, giá trị thương mại tăng 19 lần, kim ngạch xuất khẩu tăng 28 lần. Và thành quả độc đáo là hình thành đô thị quốc tế " kiểu mẫu" TP mới Bình Dương (Singapore tại Việt Nam)

CHUYỂN GIAO "VẬN" PHÁT:  Nhìn lại quá trình của Sing và hợp tác Việt Sing, minh chứng "Vận phát" của xứ sở hiền hòa văn minh Singaopare đã "chuyển giao" cho các hợp tác Việt Sing. Đây là sự chuyển giao các cơ hội, may mắn, phát đạt, thịnh vượng.
Các vùng đất hợp tác Việt Sing thực sự nên vùng đất "PHÁT". Quyết định trở chủ nhân tại VIETSING GREEN CENTER là thực hiện ước mơ an cư tại vùng đất phát,"Phát tài- Phát nghiệp- Phát tương lai"

Sàn giao dịch BĐS Becamex
Nhân viên kinh doanh
Phương Hiếu: 0936 846 534
VP: Số 1, Đường D33, Khu dân cư Việt Sing, An Phú, Thuận An, Bình Dương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét