Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2014

CĂN HỘ PARCSPRING- Nơi khởi nguồn của hạnh phúc

THÔNG TIN DỰ ÁN CĂN HỘ PARCSPRING QUẬN 2
Chủ đầu tư

CapitaLand là một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất Châu Á. Tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính tại Singapore và được niêm yết trên thị trường chứng khoán. Lĩnh vực hoạt động chính của CapitaLand bao gồm bất động sản, căn hộ dịch vụ và Dịch vụ tài chính Bất động sản, tập trung vào các thành phố ở Châu Á- Thái Bình Dương và Châu Á.
Danh mục đầu tư bất động sản đa dạng gồm có căn hộ, văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại, căn hộ dịch vụ và những khu phức hợp. Những cơ sở này nằm rộng khắp 110 thành phố, tại 20 quốc gia.
Các công ty thành viên của CapitaLand đã được niêm yết gồm có Australand, CapitaMalls Asia, Ascott Residence Trust, CapitaCommercial Trust, CapitaMall Trust, CapitaMalls Malaysia Trust, CapitaRetail China Trust và Quill Capita Trust.
CapitaLand tại Việt Nam
CapitaLand tham gia vào thị trường căn hộ dịch vụ tai Việt Nam từ năm 1994 trải và đã phát triển các dự án chất lượng như Tháp Hà Nội và Sofitel Plaza, trước đây có tên là Meritus Westlake Ha Noi. Hai dự án này vẫn duy trì dấu ấn tốt tại Hà Nội cho đến ngày hôm nay. Tại thành phố Hồ Chí Minh, tập đoàn đã phát triển dự án The Vista. Dự án này đã đuợc hoàn thành và đưa vào hoạt động năm 2011. Danh mục đầu tư của tập đoàn tại Việt Nam bao gồm xây dựng và hoạt động các dịch vụ căn hộ, khu phức hợp, căn hộ dân cư và còn nghiên cứu rẩt nhiều dự án khác nhau.
Dự án tiêu biểu:

Cùng phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu Tư và Kinh Doanh nhà Khang Điền:
Khang Điền khởi đầu là Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn, được thành lập vào năm 2001 với vốn điều lệ là 32 tỷ đồng. Năm 2007, chuyển đổi mô hình thành công ty cổ phần với Vốn điều lệ là 216 tỷ đồng, tổng số dự án là 5 với quỹ đất 30ha. Cùng năm 2007, Công ty hợp tác với hai đối tác chiến lược là VinaCapital và Quỹ Prudential, nâng VĐL lên 332 tỷ đồng, tổng số dự án là 13 với quỹ đất 50 ha.
Sang năm 2010, Cổ phiếu của Khang Điền (KDH) được niêm yết trên sàn chứng khoán và cổ phiếu Khang Điền được chọn là một trong 30 cổ phiếu chính thức để tính chỉ số VN30 đợt đầu tiên vào tháng 02/2012. Hiện tại, Khang Điền đang sở hữu 17 Dự án toạ lạc tại các vị trí đắc địa, những nút giao thông quan trọng (đường vành đai, đường cao tốc) ở Quận 2 và Quận 9, TP. HCM – khu vực được Nhà nước đặc biệt chú trọng phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng kết nối với Trung tâm và với sân bay Quốc tế như: Cầu Thủ Thiêm, Hầm Thủ Thiêm, Cầu Phú Mỹ, Đại Lộ Đông Tây, Cao tốc TP.HCM – Long Thành Dầu Giây, với tổng quỹ đất sạch khoảng 100 ha.
Dự án tiêu biểu:
Dự án
PARCSpring là dự án nhà ở do công ty CapitaLand (Singapore) phát triển tại Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu Tư và Kinh Doanh nhà Khang Điền. PARCSpring được thiết kế phù hợp với phong cách sống của những gia đình trẻ và năng động. Thiết kế căn hộ sẽ phù hợp với nhu cầu của những khách hàng này khi sống trong cộng đồng dân cư sôi động của dự án.
Bằng kinh nghiệm phát triển bất động sản trên 110 thành phố và hơn 20 quốc gia của tập đoàn CapitaLand cùng với những thấu hiểu về thị trường Việt Nam, chúng tôi tin tưởng sẽ cung cấp cho các gia đình Việt Nam giải pháp căn hộ tốt nhất.
Thông tin dự án giai đoạn 1:
Địa chỉĐuờng Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh
Diện tích khu đất6,730 m2
Số lượng căn hộ394 căn
Chiều cao tòa nhàTòa A & C: 18 tầng
Tòa B: 12 tầng
Loai căn hộ2 phòng ngủ & 3 phòng ngủ
Diện tích căn hộ
Căn hộ: 68.2 – 92.1 m2 (Diện tích xây dựng – tính từ tim tường)
Sở hữuVĩnh viễn
Tình trạngHoàn thiện Tháng 4, 2014; sẵn sàng bàn giao
Số chứng nhận đầu tư411022000617
Số chứng nhận quyền sử dụng đấtBB 971688
Số phê duyệt dự án10/QD-SXD-TDDA



Vị trí căn hộ Parcspring

Vị trí địa lý 


1. Chợ bến thành
2. Trung tâm kinh tế tài chính Quận 2
3.Đô thị mới Thủ Thiêm
4. Khu đô thị Phú Mỹ Hưng
5. Ủy ban nhân dân và công an phường Bình Trưng Đông
6. Cao tốc TPHCM- Long Thành- Dầu Giây

Tiện ích xung quanh
Dự án căn hộ ParcSpring nằm trong khu vực có cơ sở hạ tầng phát triển và tiện nghi sinh hoạt đầy đủ với hệ thống chợ, siêu thị, trung tâm văn hóa, bệnh viện và các trường học địa phương và quốc tế.
- THCS Giồng Ông Tố
- Chi nhánh trường Cấp 1 An Phú
- Trường tiểu học Giồng Ông Tố
- Trường THPT Giồng Ông Tố
- Trường THCS Lương Định Của
- Trường mẫu giáo
- Trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi
- Trường quốc tế ACG
- Trung tâm dạy nghề quận 2
- Bệnh viện
Metro Cash & Carry
- Bệnh viện Quận 2 (có nhánh của Bệnh viện Nhi đồng 2 & Bệnh viện Ung bướu)
- Ngân hàng
- Chi nhánh ACB Bình Trưng
-Chợ – Siêu thị
- . Siêu thị Bình Trưng
Tiện ích khác
1. Nhà thiếu nhi Quận 2
2. Công viên trung tâm Quận 2 v.v..

Sơ đồ mặt bằng tổng thể dự án PARCSpring


Sơ đồ tầng và căn hộ


Tòa A( Tầng 1- 17)



block-a-map



Tòa B (Tầng 1- 11)


block-b-bis-map



Tòa C



Căn hộ mẫu


Phòng bếp





Phòng ngủ
Phòng ngủ



Nhà vệ sinh
Sàn giao dịch Bất Động Sản Becamex Real
Nguyễn Thị Phương Hiếu- Nhân viên tư vấn
0936 846 534
Địa chỉ: Số 1, Đường D33, KDC Việt Sing, An Phú, Thuận An, Bình Dương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét